Những điều cần chú ý khi mua đồng hồ Olympia star chính hãng

Những điều cần chú ý khi mua đồng hồ Olympia star chính hãng

Đồng hồ Olympia star chính hãng là sự lựa chọn số một trong phân khúc giá dưới 5 triệu với thiết kế đẹp, máy Thụy Sĩ xịn.
Tuy nhiên, nhiều người luôn băn khoăn, với giá rẻ như thế, liệu mình có mua phải hàng fake mang danh đồng hồ Olympia Star chính hãng?

Thực tế, dòng sản phẩm này có một số đặc điểm riêng nổi bật, là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo trong tầm giá bình dân của nó. Những điều cần chú ý khi mua đồng hồ Olympia star chính hãng, hãy cùng tham khảo nhé!

nhung-dieu-can-chu-y-khi-mua-dong-ho-olympia-star-chinh-hang-1


1. Máy Ronda Thụy Sĩ

Những chiếc đồng hồ Olympia star chính hãng được ráp máy Ronda của Thụy Sỹ. Ronda là máy quartz, được sử dụng trong nhiều dòng đồng hồ Thụy Sĩ khác.

Bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ

– Ronda là máy sử dụng năng lượng pin, không phức tạp hay tinh xảo giống hồ cơ nhưng vô cùng chính xác.

– Sai số: chỉ 0.05 giây/ngày, bạn không cần lo đồng hồ bị chết, phải chỉnh giờ .

– Và rất tiện lợi ở chỗ: pin của máy có thể sử dụng khoảng 3 – 4 năm.

Máy Ronda được lắp trong tất cả đồng hồ Olympia Star chính hãng. Vậy nên, nói Olympia Star mà không có Ronda đúng là hàng fake rồi.

nhung-dieu-can-chu-y-khi-mua-dong-ho-olympia-star-chinh-hang-0


2. Mặt kính Sapphire chống xước

Mặt kính sapphire chống xước

Mặt kính Sapphire có độ cứng rất tốt, chống chịu được va đập mạnh. Đây là loại kính được trang bị cho các đồng hồ Olympia Star chính hãng.

Kính Sapphire có đặc trưng là chống xước cực tốt. Chỉ có những vật sắc nhọn như kim cương hay lá lúa mới có thể khiến mặt kính loại này bị xước mà thôi.

3. Khả năng chống nước

Khả năng chống nước Olympia Star

Tất cả đồng hồ Olympia Star chính hãng đều có độ chịu nước từ 30M trở lên. Có nghĩa là đồng hồ vẫn chạy bình thường khi người đeo đi mưa, rửa tay.

Tuy có mức giá phải chăng, nhưng nhiều chiếc đồng hồ loại này 20 năm vẫn còn chạy tốt, một phần là do thiết kế chắc chắn, không dễ bị vào nước. 

nhung-dieu-can-chu-y-khi-mua-dong-ho-olympia-star-chinh-hang


Vì vậy, nếu đồng hồ phải kiêng nước thì chắc chắn không phải là đồng hồ Olympia Star chính hãng! 

4. Phụ kiện chính hãng

Phụ kiện chính hãng

Mỗi chiếc đồng hồ Olympia Star chính hãng đều được đi kèm với các phụ kiện đầy đủ cung cấp bởi nhà sản xuất. Các phụ kiện đó bao gồm: hộp bọc da, thẻ bảo hành quốc tế 1 năm của OP và túi xách.

Ngoài ra, các cửa hàng cũng có thêm chính sách bảo hành riêng của họ, nhưng phải đảm bảo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và được hãng ủy quyền.

Ngoài ra, để đảm bảo mua được chiếc đồng hồ Olympia Star chính hãng, bạn cần xem xét địa chỉ cửa hàng mình mua có đảm bảo uy tín hay không.

Đồng Hồ HD Watch
Địa chỉ: 126D - Đại La
Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 08 69267075

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ hiệu Titan đột phá phong cách đẹp

Đồng hồ Alexandre lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Giá trị đặc biệt của Orient nam