Sự khác nhau giữa đồng hồ Olympia Star và Olympia Pianus

Sự khác nhau giữa đồng hồ Olympia Star và Olympia Pianus

Đối với khá nhiều bạn, những chiếc đồng hồ đảm bảo yếu tố bền- rẻ, luôn là một sự chọn lựa hàng đầu, bởi không có ai là không mong muốn sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng vừa có chất lượng tốt, lại vừa có giá cả rẻ. Và chắc chắn, với những người đam mê những chiếc đồng hồ ở phân khúc bình dân sẽ không thể nào bỏ qua nhà sản xuất đồng hồ OP với 2 dòng sản phẩm là đồng hồ Olym Pianus chính hãng và Olympia Star sang trọng. Vậy điểm khác giữa 2 dòng này là gì? Sự khác nhau giữa đồng hồ Olympia Star và Olympia Pianus, các bạn hãy cùng tôi theo dõi dưới đây. 

Olympia Star - cái tên cũng đã toát lên vẻ đẹp trang trọng truyền thống gắn liền với OP ngay kể từ khi mới hình thành, Olympia Star thể hiện sự khác biệt ở mặt kính chất liệu sapphire không bị xước cực tốt, không ngại ngần trước va chạm thông thường. Sau một thời gian sử dụng, mặt đồng hồ vẫn bóng bẩy như ngày đầu bạn đeo trên tay.

su-khac-nhau-giua-dong-ho-olympia-star-va-olympia-pianus


Cỗ máy bên trong đóng vai trò quyết định khi chọn mua đồng hồ OP, giữa Olympia Star và Olym Pianus. Olympia Star được lắp máy Ronda tiêu chuẩn Thụy Sĩ, với mức sai lệch rất nhỏ, chỉ 0,05s/ngày. Máy pin quartz đem đến cho đồng hồ Olympia Star sự gọn gàng, tinh tế và độ chính xác cực kì cao. Với việc dùng pin đồng hồ Thụy Sĩ, đây là loại pin tiêu chuẩn cao nhất hiện tại, chỉ cần phải thay khi đồng hồ hoạt động liên tục từ 3-4 năm.


Olym Pianus – cái tên lấy nguồn cảm ứng hình ảnh huy chương cao quý trong kỳ thế vận hội Olympic được giương cao trên bục vinh quang. Olym Pianus được lắp trái tim là các máy đồng hồ Nhật Bản, tương tự như Orient. Về nguyên liệu làm nên chiếc đồng hồ, Olym Pianus không hề kém cạnh với mặt kính chất liệu sapphire và thép chống gỉ loại tốt. Không có độ chính xác cao và mỏng nhẹ như máy pin quartz, mọi người mua đồng hồ Olym Pianus khi muốn trải nghiệm những tinh hoa truyền thống đích thực của đồng hồ.

su-khac-nhau-giua-dong-ho-olympia-star-va-olympia-pianus-1


Nhờ có chi phí thiết kế thấp bởi chủ yếu phục vụ khách hàng thị trường Đông Nam Á, cùng với đó là không bỏ ra nhiều cho việc quảng bá hay tìm người mẫu đại diện như các hãng khác. Vì thế, chúng ta có những sản phẩm đồng hồ OP với giá bán phải chăng.


Cách phân biệt đồng hồ OP giả

Bước 1: Kiểm tra bộ phận khóa của đồng hồ OP chính hãng, bạn sẽ thấy được sự tinh tế, độ bóng loáng của từng chiếc khóa trên chiếc đồng hồ OP chính hãng. Những chiếc đồng hồ OP fake thường có gợn do trình độ làm giả chưa được cao và có vết xước nhỏ, cần phải quan sát thật kỹ thì mới có thể đoán ra được.

Bước 2: Kiểm ra logo hãng đồng hồ OP, tên logo đồng hồ là điều mà các sản phẩm fake luôn muốn sao chép sao cho giống từng nét mực, đường cong. Nhưng thật tiếc rằng chưa có cơ sở nào có thể làm giống 100% logo thương hiệu của các hãng.

Bước 3: Chú ý đến giá đồng hồ chính hãng, giá là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại khi lựa chọn hàng. Bạn đừng tưởng bạn sở hữu được giá rẻ, người bán hàng lỗ, nhưng thực chất vấn đề nằm ở chỗ bạn đã bị lừa mà không hề hay biết.

su-khac-nhau-giua-dong-ho-olympia-star-va-olympia-pianus-3


Trên đây là một số chia sẻ về những băn khoăn liên quan tới thương hiệu đồng hồ OP và cách phân biệt đồng hồ OP thật – giả. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp ích cho bạn khi chọn mua đồng hồ.

Đồng Hồ HD Watch
Địa chỉ: 126D - Đại La
Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 08 69267075

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ hiệu Titan đột phá phong cách đẹp

Đồng hồ Alexandre lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Giá trị đặc biệt của Orient nam