Lý khi mua đồng hồ phải xem hợp phong thủy

Lý khi mua đồng hồ phải xem hợp phong thủy

Từ xa xưa đến nay, người Việt Nam chúng ta nói riêng và người phương Đông nói chung đều tin vào những điều liên quan đến phong thủy, làm việc gì cũng phải xem có hợp phong thủy hay không. Cũng giống như xây nhà hay chuyển nhà, với người Việt, đặc biệt là những người kinh doanh thành đạt, khi mua đồng hồ chính hãng họ rất quan tâm đến vấn đề này.
Vậy làm cách nào để biết được có hợp phong thủy hay không khi mua đồng hồ Orient nam, một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới? Lý khi mua đồng hồ phải xem hợp phong thủy. Bài viết sau đây sẽ mách cách chọn đồng hồ Orient hợp với phong thuỷ của từng người.

Vì sao đồng hồ chính hãng hợp phong thuỷ lại quan trọng?
Sở dĩ người ta quan trọng việc đồng hồ chính hãng có hợp phong thủy hay không là bởi vì nó liên quan đến sự may mắn, phúc lộc của từng người.


Để chọn được chiếc đồng hồ hợp phong thuỷ, trước hết cần phải biết mệnh của từng người mới có thể chọn được.
ly-khi-mua-dong-ho-phai-xem-hop-phong-thuy

Với người mệnh kim
Người mệnh kim được sinh ra từ vi thổ, hay còn gọi là màu vàng và hình vuông nên một chiếc đồng hồ Orient hình vuông hay hình chữ nhật sẽ rất phù hợp với người thuộc mệnh này.
Với người thuộc mệnh kim bạn nên chọn loại đồng hồ Orient có dây bằng kim loại và màu sắc phù hợp là màu mạ vàng, trắng, đen hoặc xanh lam. Trong đó, 2 màu phù hợp nhất, nên sở hữu nhất đó là màu trắng tinh khiết và màu vàng.
Ngoài ra, những người mệnh kim rất khắc với các màu: màu hồng, màu đỏ. Những loại màu này thường làm cho chủ nhân (mệnh kim) gặp xui xẻo vì không hợp phong thuỷ.

Với người mệnh hỏa
Người mệnh hỏa thường rất phù hợp với các mặt đồng hồ hình chữ nhật, màu đen hay dây da đen của chiếc đồng hồ Orient là những loại màu sắc hoàn hảo dành cho người mệnh hỏa. Với các loại màu này sẽ giúp cho người có tính nóng này như mệnh hỏa trở nên dịu hơn và gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.
Màu hồng hay màu đỏ chính là 2 loại màu hợp nhất đối với người mệnh hỏa. Ngoài ra, màu xanh cũng là màu tương đối thích hợp với người mệnh này.
ly-khi-mua-dong-ho-phai-xem-hop-phong-thuy-3

Với người mệnh thổ
Một chiếc đồng hồ Orient màu vàng hay màu đất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh thổ.
Người mệnh thổ nên tránh xa màu xanh bởi màu này rất khắc với người mệnh thổ.

Với người mệnh thủy
Nếu bạn là người mệnh thủy, hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ Orient màu xám, bạc, đen, xanh lam, những màu này sẽ mang lại may mắn cho người mệnh thủy.

ly-khi-mua-dong-ho-phai-xem-hop-phong-thuy-1

Với người mệnh mộc
Những người mệnh mộc khi chọn mua đồng hồ Orient nên chọn loại đồng hồ có màu nâu, vàng, đồng hoặc màu tím. Những màu này sẽ rất hợp phong thủy cho người mệnh mộc.

Việc chọn đồng hồ hợp phong thuỷ là rất quan trọng, nhất là đối với những người kinh doanh, những người thành đạt. Chiếc đồng hồ hợp phong thuỷ không chỉ tạo nên vẻ đẹp, nét phong cách cho người sở hữu mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Đồng Hồ HD Watch
Địa chỉ: 126D - Đại La
Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 08 69267075

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ hiệu Titan đột phá phong cách đẹp

Đồng hồ Alexandre lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Giá trị đặc biệt của Orient nam