Giá trị đặc biệt của Orient nam

Giá trị đặc biệt của Orient nam

Được mệnh danh là hãng đồng hồ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng, thương hiệu đồng hồ Orient nam ngày nay đã trở thành niềm kiêu hãnh của đồng hồ Nhật Bản sau những năm tháng nỗ lực không ngừng. Tại sao đồng hồ Orient lại được ưa chuộng và nổi tiếng đến vậy và giá trị đặc biệt của Orient nam như thế nào? Bạn hãy cùng Hdwatch khám phá điều đặc biệt này nhé!

Bắt đầu từ một cửa hàng đồng hồ lớn tại Ueno (Nhật Bản) bởi ông chủ cửa hàng Shogoro Yshida vào năm 1901, và được thành lập chính thức vào tháng 7 năm 1950 với tư cách là hãng sản xuất đồng hồ đeo tay – tính đến nay thương hiệu Orient đã bề dày lịch sử kéo dài hơn một thế kỉ. Từ những năm 70 của thế kỉ trước, Orient đã nhanh chóng bứt phá và trở thành 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ lớn mạnh nhất Nhật Bản, niềm kiêu hãnh của xứ sở hoa anh đào.
gia-tri-dac-biet-cua-orient-nam-0


Các mẫu đồng hồ được thiết kế và sản xuất bởi Orient mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết khiến các tín đồ của đồng hồ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng không thể không yêu mến, ngưỡng mộ. Hãng cũng nỗ lực không ngừng trên hành trình phát triển để đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Điều gì làm nên sức hút khó cưỡng của Đồng hồ Orient Sun & Moon?

Chưa kể đến việc đây là mẫu đồng hồ Limited khiến bao người ao ước được độc chiếm, thiết kế của Orient Sun & Moon – “Nhật nguyệt trùng phùng” mới chính là thứ khiến các tín đồ của hãng mê mẩn!

* Thiết kế mạ vàng, chau chuốt kĩ càng từng chi tiết

* Bộ kim đen theo phong cách Roman, mặt số La Mã cổ điển, hoài niệm gợi nên nét thanh lịch, tinh tế và sang trọng cho người đeo!

* Trang bị bộ máy Orient 46B46 Made in Japan với 21 chân kính – mẫu máy bền bỉ do chính Orient sản xuất.

* Mặt kính Sapphire chống trầy, lịch thứ và lịch ngày được bố trí cách điệu và hài hòa trên bề mặt đồng hồ bởi hai vòng tròn giao nhau: Một vòng tròn hiển thị các ngày trong tuần; vòng còn lại hiển thị ngày/đêm thông qua hình ảnh mặt trăng và mặt trời – đặc trưng của các mẫu Orient SET0T002S0 Sun & Moon.
gia-tri-dac-biet-cua-orient-nam

* Đúng như cái tên dễ liên tưởng, đồng hồ Orient Sun & Moon có 2 chế độ: Mặt trời (dành cho ban ngày) và mặt trăng (dành cho ban đêm), gợi cho người dùng cảm giác có thể nắm giữ thời gian và vạn vật đất trời trong lòng bàn tay!

Đồng Hồ HD Watch
Địa chỉ: 126D - Đại La
Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 08 69267075

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ hiệu Titan đột phá phong cách đẹp

Đồng hồ Alexandre lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp