Cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với tay người đeo

Cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với tay người đeo

Đối với các sản phẩm đồng hồ Orient nam, việc bạn sử dụng đồng hồ quá đồng hồ quá chật, quá rộng, đeo đồng hồ dây không phù hợp với kích thước cổ tay đều có thể làm mất đi vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Vậy lựa chọn size đồng hồ đeo tay như thế nào để có thể giúp mình đẹp hơn và phát huy được hiệu năng sử dụng của đồng hồ. Đồng hồ Hdwatch sẽ giúp bạn trả lời vấn đề cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với tay người đeo thông qua bài viết dưới đây.
Đồng hồ cũng giống như quần áo mà bạn mặc trên người hàng ngày, muốn nó đẹp đòi hỏi bạn phải chọn được đúng chủng loại và đúng kích cỡ. Tuy nhiên trên thực tế nhiều người vẫn chưa hiểu tác dụng của việc đeo đồng hồ đúng size và họ thường mua đồng hồ đeo tay một cách tùy ý cùng với suy nghĩ dây đồng hồ có thể có những nấc chỉnh kích thước cho phù hợp.
cach-lua-chon-dong-ho-phu-hop-voi-tay-nguoi-deo

Trên thực tế, các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay đều cho ra đời những sản phẩm đồng hồ với các kích thước dây khác nhau và nó dành cho các lứa tuổi khác nhau. Và để có thể chọn những size đồng hồ đeo tay chuẩn chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên để ý đến những điều sau:
Đồng hồ nam Orient chính hãng thường có kích thước mặt giao động từ 34mm – 50mm, còn đồng đồng nữ thường là từ 23mm – 44mm. Đây cũng là loại kích thước mà hầu hết các hãng sản xuất đồng hồ thường làm ra.

Độ dài dây đồng hồ đeo tay
Độ dài dây đeo đồng hồ thường được sản xuất dài từ 171 mm đến 203 mm đối với nữ và đối với nam là từ 196mm đến 241 mm. Bên cạnh đó, đồng hồ nam Orient dây da còn được trang bị thêm những nấc để điều chỉnh size cho phù hợp, còn đồng hồ dây kim loại được thiết kế để có thể tháo các mắt xích tại các cửa hàng thay dây đồng hồ Hà Nội.
cach-lua-chon-dong-ho-phu-hop-voi-tay-nguoi-deo-0

Bạn nên lựa chọn cho mình đồng hồ đeo tay có chiều dài dây đeo phù hợp với cổ tay của bạn để có cảm giác đeo được thoải mái nhất.
Bạn có thể phải dùng đến thước dây hoặc các dụng cụ đo đạc để làm tốt việc chọn size đồng hồ phù hợp này. Và để không phức tạp, bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ Hdwatch của chúng tôi để chọn mua những chiếc đồng hồ nam Orient chuẩn size nhất nhé.

cach-lua-chon-dong-ho-phu-hop-voi-tay-nguoi-deo-1


Chúng tôi là showroom phân phối chính hãng hàng đầu của Orient tại nước ta. Chúng tôi luôn cập nhật những thiết kế mới nhanh chóng và đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng. Các khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồng hồ Orient hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất.

Đồng Hồ HD Watch
Địa chỉ: 126D - Đại La
Điện thoại liên hệ: 0981638474 - 08 69267075

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ hiệu Titan đột phá phong cách đẹp

Đồng hồ Alexandre lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Giá trị đặc biệt của Orient nam